Điều khoản dịch vụ

RapidSurvey – Điều Khoản Dịch Vụ

Điều khoản Dịch vụ hoặc Điều khoản và Điều kiện sử dụng cho Dịch vụ RapidSurvey (“TOS”)

Nếu có một thỏa thuận hợp lệ giữa bạn (“Khách hàng”) và Cimigo, LLC (Công ty cung cấp Dịch vụ RapidSurvey) về vấn đề này, thì các điều khoản đó sẽ được ưu tiên hơn các điều khoản này trừ khi các bên có thỏa thuận khác liên quan đến Mẫu đơn đặt hàng cụ thể.

Các Điều khoản Dịch vụ này có thể được cập nhật theo thời gian như được giải thích ở đây. Tham khảo các Điều khoản Dịch vụ này thường xuyên để đảm bảo tuân thủ. Các Điều khoản Dịch vụ này có thể được tìm thấy rapidsurvey.cimigo.com.

Chấp thuận. Vui lòng đọc kỹ Điều khoản Dịch vụ này trước khi sử dụng rapidsurvey.cimigo.com (“Trang web”) hoặc các sản phẩm, dịch vụ do Cimigo cung cấp trên RapidSurvey (“Dịch vụ”). Các Điều khoản Dịch vụ này có hiệu lực khi bạn nhấp vào nút “Tôi chấp nhận” hay hộp kiểm tra được hiển thị cùng với Điều khoản Dịch vụ này hoặc khi bạn sử dụng bất kỳ Dịch vụ, Trang web nào, tùy điều kiện nào xảy ra đầu tiên. Nếu bạn đồng ý với các Điều khoản Dịch vụ này thay mặt cho Khách hàng, bạn sẽ đại diện Cimigo có thẩm quyền pháp lý để ràng buộc Khách hàng.

Các sửa đổi đối với Thỏa thuận này. Cimigo có thể sửa đổi các Điều khoản Dịch vụ này bất kỳ lúc nào bằng cách đăng phiên bản sửa đổi trên trang web (rapidsurvey.cimigo.com) hoặc cung cấp thông báo cho Khách hàng. Bằng cách tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau ngày có hiệu lực của bất kỳ sửa đổi nào đối với các Điều khoản Dịch vụ này, khách hàng phải đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản đã sửa đổi. Một số Dịch vụ có thể phải tuân theo các điều khoản bổ sung cụ thể cho các Dịch vụ đó như được quy định trong Điều khoản cụ thể về Dịch vụ, được đưa vào đây trong phạm vi áp dụng.

Sửa đổi ngày 20 tháng 4 năm 2022.

Quyền sử dụng và hạn chế

Cấp quyền. Cimigo cấp cho Khách hàng đó là quyền không độc quyền, không thể chuyển nhượng và trên toàn thế giới để sử dụng dịch vụ RapidSurvey (bao gồm cả việc triển khai và cấu hình), Tài liệu đám mây (nếu có) và tài liệu chỉ dành cho hoạt động kinh doanh nội bộ của Khách hàng. Việc sử dụng và hạn chế được phép của Dịch vụ RapidSurvey cũng áp dụng cho Tài liệu và Tài liệu đám mây.

Người dùng được ủy quyền. Khách hàng có thể cho phép Người dùng được ủy quyền sử dụng Dịch vụ RapidSurvey. Việc sử dụng được giới hạn trong Số liệu sử dụng và khối lượng được nêu trong Mẫu đơn đặt hàng. Thông tin đăng nhập truy cập cho Dịch vụ RapidSurvey có thể không được sử dụng bởi nhiều hơn một cá nhân, nhưng có thể được chuyển từ cá nhân này sang cá nhân khác nếu người dùng ban đầu không còn được phép sử dụng Dịch vụ RapidSurvey. Khách hàng chịu trách nhiệm về các vi phạm Thỏa thuận do Người dùng được ủy quyền gây ra.

Chính sách sử dụng được chấp nhận.

Đối với Dịch vụ RapidSurvey, khách hàng sẽ không:

  1. Tháo rời, dịch ngược lại, thiết kế ngược lại, sao chép, dịch hoặc thực hiện các tác phẩm phái sinh,
  2. Truyền tải bất kỳ nội dung hoặc dữ liệu nào bất hợp pháp hoặc vi phạm bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào,
  3. Ngăn chặn hoặc gây nguy hiểm cho hoạt động hoặc bảo mật của nó.

Xác minh việc sử dụng. Khách hàng sẽ tự theo dõi việc sử dụng Dịch vụ RapidSurvey và báo cáo bất kỳ việc sử dụng nào vượt quá Số liệu và khối lượng sử dụng. Cimigo có thể giám sát việc sử dụng để xác minh việc tuân thủ Số liệu sử dụng, khối lượng và Thỏa thuận.

Tạm ngừng dịch vụ RapidSurvey. Cimigo có thể tạm ngừng hoặc hạn chế việc sử dụng Dịch vụ RapidSurvey nếu việc tiếp tục sử dụng có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến Dịch vụ. Cimigo sẽ nhanh chóng thông báo cho Khách hàng về việc tạm ngừng hoặc giới hạn. Cimigo sẽ hạn chế việc tạm dừng hoặc giới hạn về thời gian và phạm vi hợp lí nhất có thể trong mọi trường hợp.

Trách nhiệm của Cimigo

Cấp phép. Cimigo cung cấp quyền truy cập vào Dịch vụ RapidSurvey như được mô tả trong Thỏa thuận.

Hỗ trợ. Cimigo cung cấp hỗ trợ cho Dịch vụ RapidSurvey như được đề cập trong mẫu đơn đặt hàng.

Bảo mật. Cimigo sẽ thực hiện và duy trì các biện pháp tổ chức và kỹ thuật thích hợp để bảo vệ dữ liệu cá nhân do Cimigo xử lý như một phần của tài liệu Đám mây.

Các sửa đổi. Dịch vụ RapidSurvey và Chính sách Cimigo có thể được sửa đổi bởi Cimigo. Cimigo sẽ thông báo cho Khách hàng về các sửa đổi qua email, cổng thông tin hỗ trợ, ghi chú phát hành, Tài liệu hoặc Dịch vụ RapidSurvey. Nếu có sự cải tiến thì sẽ thông báo lại qua email . Các sửa đổi có thể bao gồm những tính năng mới tùy chọn cho Dịch vụ RapidSurvey, mà Khách hàng có thể sử dụng tùy thuộc vào Bổ sung và Tài liệu hiện tại.

Phân tích. Cimigo có thể tạo các bản phân tích một phần sử dụng Dữ liệu khách hàng và thông tin thu được từ việc Khách hàng sử dụng Dịch vụ tư vấn và dịch vụ RapidSurvey, như được nêu dưới đây (“Phân tích”). Các phân tích sẽ ẩn danh và tổng hợp thông tin và sẽ được coi là Vật liệu đám mây. Trừ khi có thỏa thuận khác, dữ liệu cá nhân có trong Dữ liệu khách hàng chỉ được sử dụng để cung cấp Dịch vụ tư vấn và dịch vụ RapidSurvey. Các phép phân tích có thể được sử dụng cho các mục đích sau:

  1. Cải tiến sản phẩm (cụ thể là các tính năng và chức năng của sản phẩm, quy trình làm việc và giao diện người dùng) và phát triển các sản phẩm cũng như dịch vụ mới của Cimigo,
  2. Cải thiện việc phân bổ và hỗ trợ nguồn lực,
  3. Hoạch định nhu cầu nội bộ,
  4. Đào tạo và phát triển các thuật toán,
  5. Cải thiện hiệu suất sản phẩm,
  6. Xác định tính bảo mật và tính toàn vẹn của dữ liệu
  7. Xác định xu hướng và sự phát triển của ngành, tạo ra các chỉ số và đo điểm chuẩn ẩn danh.

Dữ liệu khách hàng và cá nhân

Dữ liệu khách hàng. Khách hàng chịu trách nhiệm về Dữ liệu Khách Hàng và nhập dữ liệu đó vào Dịch vụ RapidSurvey. Khách hàng cấp cho Cimigo quyền không độc quyền để chỉ xử lý Dữ liệu khách hàng cung cấp và hỗ trợ Dịch vụ RapidSurvey

Dữ liệu cá nhân. Khách hàng sẽ thu thập và duy trì tất cả dữ liệu cá nhân có trong Dữ liệu khách hàng tuân theo luật bảo vệ và quyền riêng tư dữ liệu hiện hành.

Bảo mật. Khách hàng sẽ duy trì các tiêu chuẩn bảo mật hợp lý cho việc sử dụng Dịch vụ RapidSurvey của Người dùng được ủy quyền của mình. Khách hàng sẽ không tiến hành hoặc cho phép các thử nghiệm thâm nhập của Dịch vụ RapidSurvey mà không có sự chấp thuận từ trước của Cimigo.

Quyền truy cập vào Dữ liệu khách hàng.

Khách hàng có thể xuất và truy xuất Dữ liệu khách hàng của mình ở định dạng chuẩn. Việc xuất và truy xuất có thể bị giới hạn về mặt kỹ thuật, trong trường hợp đó, Cimigo và Khách hàng sẽ tìm ra phương pháp hợp lý để cho phép Khách hàng truy cập vào Dữ liệu Khách Hàng.

Trong trường hợp có thủ tục pháp lý của bên thứ ba liên quan đến Dữ liệu khách hàng, Cimigo sẽ hợp tác với Khách hàng và tuân thủ luật hiện hành (cả khi Khách hàng chịu chi phí) liên quan đến việc xử lý Dữ liệu Khách Hàng.

Các khoản giao hàng

Khi Khách hàng đặt một dự án và thanh toán các khoản phí sau đó Cimigo xác nhận đã nhận phí. Cimigo sẽ tiến hành khảo sát bao gồm thiết lập bảng câu hỏi, phỏng vấn người trả lời, xử lý dữ liệu thu thập được, bảng điều khiển. Cuối cùng có thể phân phối là trang tổng quan, không phải dữ liệu thô (dữ liệu được thu thập trực tiếp từ người trả lời). Trang tổng quan có thể được phân phối bằng tệp đính kèm hoặc dưới nền tảng trang tổng quan: nền tảng Google Data Studio..

Sau khi dự án hoàn thành, các sản phẩm sẽ có sẵn trong ít nhất 6 tháng. Sau 6 tháng, Cimigo có quyền xóa các sản phẩm này khỏi máy chủ của Cimigo.

Chi phí và thuế

Chi phí và Thanh toán..

  1. Khách hàng sẽ thanh toán các khoản phí như đã nêu trong Phiếu đặt mua khi đặt dự án.
  2. Phí sẽ bao gồm tất cả các chi phí khảo sát

Các loại thuế. Mức phí nêu trong Phiếu đặt hàng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) 10%.

Thanh toán và hoá đơn

Quá trình thanh toán. Thanh toán đầy đủ và cần được Cimigo xác nhận trước khi khởi động dự án.

Phương thức thanh toán. Khách hàng có thể thanh toán dự án bằng nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: chuyển khoản, thanh toán trực tuyến (thẻ ATM Việt Nam, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ).

Hóa đơn. Cimigo sẽ gửi cho Khách hàng một hóa đơn để thanh toán. Đối với bất kỳ dịch vụ bổ sung nào ngoài giờ làm việc, Khách hàng sẽ được lập hóa đơn riêng.

Chính sách hoàn tiền

Nếu Khách hàng hủy dự án sau khi nó đã được thanh toán và trước khi bắt đầu thực hiện, Khách hàng sẽ được trả lại 60% khoản thanh toán. Nếu công việc thực hiện đã bắt đầu, khách hàng sẽ không thể yêu cầu hoàn lại tiền.

Tiến hành công việc

Cimigo sẽ sử dụng mọi kỹ năng và sự cẩn trọng hợp lý để thực hiện Công Việc. Cimigo đồng ý nỗ lực hợp lý để tuân thủ Quy Tắc Hành Nghề của ESOMAR.

Nhà Cung Cấp có nghĩa vụ bảo mật danh tính của những người tham gia khảo sát cho Công Việc theo Quy Tắc Hành Nghề của ESOMAR. Cimigo không được cung cấp thông tin cá nhân cùng với tên cụ thể của người tham gia khảo sát.

Khách Hàng công nhận rằng một số thông tin do Cimigo đưa ra có nguồn gốc từ việc sử dụng các phương pháp khảo sát và lấy mẫu.  Số liệu nêu trong Báo Cáo Kết Quả là ước đoán trên cơ sở các mẫu khảo sát và phụ thuộc vào giới hạn của phép sai số trong thống kê, việc làm tròn số lên/xuống và những hạn chế của phương pháp luận.  Tỷ lệ trả lời từ các cuộc khảo sát/câu hỏi điều tra không thể luôn luôn được dự đoán chính xác và sẽ không được đảm bảo bởi Cimigo.

Cimigo sẽ bảo mật cho tất cả các thông tin và tài liệu do Khách Hàng cung cấp.

Bản quyền và bảo hộ bản quyền

Hợp Đồng này được soạn thảo dành riêng và chỉ để phúc đáp cho những yêu cầu tóm lược của Khách Hàng.  Nội dung của nó là riêng tư và bí mật. Không có bất kỳ tài liệu nào xét về tổng thể cũng như bất kỳ khái niệm hoặc đoạn trích nào từ tài liệu đó được đưa ra bằng lời, văn bản hoặc qua phương tiện điện tử, cho người khác, cho dự án này hoặc dự án trong tương lai

Theo Quy Tắc Hành Nghề của ESOMAR, mọi thông tin thu thập được từ Công Việc hiện tại sẽ là tài sản độc quyền của Khách Hàng tùy thuộc vào việc Khách Hàng đã thanh toán đầy đủ Phí và các khoản tiền đến hạn cho Cimigo đối với Báo Cáo Kết Quả theo Hợp Đồng này.

Cimigo bảo lưu quyền sử dụng dữ liệu nhân khẩu học từ tất cả các cuộc khảo sát nhằm duy trì cơ cấu mẫu và hồ sơ nhân khẩu học.

Cimigo có quyền đưa kết quả nghiên cứu vào cơ sở dữ liệu nội bộ của Cimigo được sử dụng trên cơ sở xóa bỏ nhãn hiệu. Cimigo sẽ không tiết lộ kết quả được Khách Hàng đặt hàng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của Khách Hàng.

Khách Hàng không được tiết lộ Báo Cáo Kết Quả theo bất kỳ cách thức nào mà làm thổi phồng, sai lệch hoặc trình bày sai hoặc có thể gây tổn hại đến danh tiếng hoặc hoạt động kinh doanh của Cimigo.

bên có quyền đề cập đến bên kia là nhà cung cấp dịch vụ hoặc khách hàng trong tài liệu tiếp thị /quảng cáo nội bộ hoặc tài liệu giới thiệu công ty của Khách Hàng.  Ngoại trừ quyền này, Khách Hàng không có quyền sử dụng tên, nhãn hiệu, biểu tượng “Cimigo” hoặc khẩu hiệu của Cimigo mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Cimigo và cụ thể là dữ liệu, tài liệu nghiên cứu hoặc tuyên bố không được quy cho Cimigo và không được sử dụng tên, nhãn hiệu, biểu tượng “Cimigo” hoặc khẩu hiệu liên quan mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Cimigo.

Giới hạn và loại trừ trách nhiệm

Trừ trường hợp hai bên thỏa thuận khác đi bằng văn bản được ký kết, trách nhiệm của Cimigo đối với khiếu nại, yêu cầu, thiệt hại, chi phí (kể cả chi phí pháp lý) và phí tổn phát sinh từ hành vi sai trái hoặc thiếu sót, và/hoặc vi phạm điều khoản và điều kiện của Hợp Đồng này được giới hạn chỉ trong khoản Phí mà Cimigo nhận được đối với Báo Cáo Kết Quả cụ thể là đối tượng khiếu nại đó.

Không bên nào phải chịu trách nhiệm đối với tổn thất về lợi nhuận, tổn thất thu nhập, mất mát dữ liệu, mất cơ hội kinh doanh hoặc tổn thất gián tiếp của bên kia. Trách nhiệm không được loại trừ trong trường hợp (a) có sự lừa dối, hoặc (b) cái chết hoặc thương tích cho con người gây ra bởi sự tắc trách của một bên. Cimigo không phải chịu trách nhiệm đối với tổn thất phát sinh từ hoặc liên quan đến việc diễn giải của Khách Hàng đối với Báo Cáo Kết Quả.

Bảo đảm

Trong trường hợp Công Việc liên quan đến việc kiểm tra hoặc sử dụng sản phẩm của Khách Hàng (kể cả vật mẫu) và/hoặc sản phẩm của bên thứ ba do Khách Hàng cung cấp, Khách Hàng phải bảo đảm cho Cimigo không phải chịu tổn thất, khiếu kiện từ bên thứ ba, yêu cầu, thiệt hại, chi phí, phí, phí tổn hoặc trách nhiệm (hoặc vụ kiện, vụ điều tra hoặc các thủ tục tố tụng khác có liên quan) mà Cimigo có thể phải chịu hoặc gánh chịu liên quan đến việc kiểm tra hoặc sử dụng sản phẩm đó.

Luật điều chỉnh và giải quyết tranh chấp

Luật Điều Chỉnh. Hợp Đồng này sẽ được giải thích, hiểu và điều chỉnh bởi và phù hợp với pháp luật của Việt Nam.

Giải Quyết Tranh Chấp.  Trong trường hợp bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Hợp Đồng này, các bên cam kết nỗ lực hợp lý với thiện chí để giải quyết tranh chấp. Trường hợp tranh chấp không được giải quyết trong vòng ba mươi (30) ngày từ ngày mà một bên thông báo bằng văn bản cho bên kia về tranh chấp phát sinh, một bên có quyền khởi kiện tại tòa án có thẩm quyền của Việt Nam để giải quyết.

Điều khoản chung

Bất khả kháng

  1. “Sự Kiện Bất Khả Kháng” là sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát của một bên, làm cho bên đó không có khả năng thực hiện nghĩa vụ của mình theo Hợp Đồng này. Sự Kiện Bất Khả Kháng bao gồm, nhưng không giới hạn: việc ngăn cấm hoặc hành động của chính phủ hoặc cơ quan công quyền, bạo động, chiến tranh, chiến sự, rối loạn công cộng, đình công, tranh chấp lao động khác và đình trệ công việc, không giao thông hoặc gián đoạn giao thông hoặc phương tiện khác, dịch bệnh, đại dịch, hỏa hoạn. lũ lụt, động đất, bão, triều cường hoặc thiên tai khác. Việc nhận biết trước về một dịch bệnh hoặc đại dịch hiện có vẫn sẽ được coi là một Sự Kiện Bất Khả Kháng mới.
  2. Nếu một bên không có khả năng thực hiện toàn bộ hoặc một phần nghĩa vụ của mình theo Hợp Đồng này vì Sự Kiện Bất Khả Kháng, thì việc không thực hiện nghĩa vụ đó sẽ không bị xem là vi phạm Hợp Đồng này với điều kiện là phải đáp ứng các quy định tại Mục (c) và sẽ không phát sinh trách nhiệm từ việc không thực hiện nghĩa vụ đó với điều kiện là các quy định này không giải phóng hoặc làm giảm đi nghĩa vụ thanh toán bất kỳ khoản tiền nào đến hạn.
  3. Vào thời điểm xảy ra Sự Kiện Bất Khả Kháng, bên bị ảnh hưởng phải ngay lập tức thông báo cho bên kia biết, gửi thông tin bằng văn bản trong vòng mười bốn (14) ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện đó, cùng với giải trình về lý do trì hoãn thực hiện toàn bộ hoặc một phần nghĩa vụ của mình theo Hợp Đồng này, và bên bị ảnh hưởng đó đã nỗ lực tối đa để làm giảm thiểu thiệt hại phát sinh từ Sự Kiện Bất Khả Kháng đó.
  4. Trong trường hợp một bên được bảo vệ theo quy định tại Mục (b) thì các khoảng thời gian được quy định tại Hợp Đồng này sẽ được gia hạn thêm một khoảng thời gian tương đương với thời gian bị trì hoãn bởi Sự Kiện Bất Khả Kháng đó có tính đến tác động của Sự Kiện Bất Khả Kháng đối với tất cả những vấn đề liên quan.

Từ Bỏ Việc một bên từ bỏ bất kỳ quy định hoặc quyền hoặc quyền yêu cầu bên kia thực hiện biện pháp khắc phục nào theo Hợp Đồng này sẽ không có hiệu lực trừ khi nó được lập thành văn bản được ký bởi bên đó và việc từ bỏ đó chỉ có hiệu lực trong một trường hợp cụ thể và cho mục đích cụ thể mà bên đó muốn từ bỏ.  Việc một bên không thực hiện hoặc trì hoãn thực hiện bất kỳ quyền hoặc quyền yêu cầu bên kia thực hiện biện pháp khắc phục nào theo Hợp Đồng này sẽ không được hiểu là bên đó từ bỏ quyền của mình trong việc yêu cầu bên kia tuân thủ theo các quy định của Hợp đồng này.

Toàn Bộ Hợp Đồng Hợp Đồng này sẽ tạo thành toàn bộ thỏa thuận giữa các bên, và không có bất kỳ bảo đảm, tuyên bố, hứa hẹn hoặc thỏa thuận nào được một bên đưa ra hoặc tạo ra cho bên kia ngoại trừ những quy định nêu tại Hợp Đồng này.  Hợp Đồng này sẽ thay thế tất cả các thỏa thuận hoặc ghi nhớ trước đây, dù bằng lời hoặc văn bản, giữa các bên không được nêu trong Hợp Đồng này.

Hiệu Lực Từng Phần Vào bất kỳ thời điểm nào nếu một hoặc những quy định trong Hợp Đồng này bị vô hiệu, trái pháp luật hoặc không có khả năng thi hành dưới bất kỳ khía cạnh nào theo quy định của luật Việt Nam, thì hiệu lực, tính hợp pháp và khả năng thi hành của các quy định còn lại sẽ không bị ảnh hưởng bởi chúng theo bất kỳ cách thức nào.

Chuyển nhượng Các bên trong Hợp Đồng này không được chuyển nhượng hoặc bằng cách thức khác chuyển giao các quyền hoặc nghĩa vụ của mình trong Hợp Đồng này nếu không có sự đồng ý trước bằng văn bản của bên kia.